มรพส. เดินหน้าส่งมอบความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่องแก่พี่น้องประชาชนพื้นที่ภาคเหนือ ด้วยการส่งมอบถุงยังชีพ และน้ำดื่มบรรจุขวด ตลอดจนสิ่งของจำเป็น เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและช่วยเหลือผู้ประสบภัยให้สามารถเข้าถึงน้ำสะอาดสำหรับอุปโภคบริโภค

#ธารน้ำใจสู้ภัยน้ำท่วม ! มรพส. เดินหน้าช่วยเหลือประชาชนอย่างต่อเนื่อง

▫️

มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม เดินหน้าส่งมอบความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่องแก่พี่น้องประชาชนพื้นที่ภาคเหนือ ด้วยการส่งมอบถุงยังชีพ และน้ำดื่มบรรจุขวด ตลอดจนสิ่งของจำเป็น เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและช่วยเหลือผู้ประสบภัยให้สามารถเข้าถึงน้ำสะอาดสำหรับอุปโภคบริโภค

▫️

▪️ ผศ.ดร.ชุมพล เสมาขันธ์ อธิการบดีมรพส. เปิดเผยว่า จากอุทกภัยรุนแรงที่เกิดขึ้นในเขตภาคเหนือตอนบน ซึ่งครอบคลุมพื้นที่ของ จ.เชียงราย น่าน พะเยา แพร่ พิษณุโลก และสุโขทัย แม้ขณะนี้สถานการณ์ฝนที่ตกหนักเริ่มลดลงบ้างแล้วในทางตอนบนของภาคเหนือ แต่ยังต้องระวังมวลน้ำที่ยังไหลในลุ่มน้ำต่าง ๆ ที่จะเริ่มทยอยลงมาเรื่อย ๆ ในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม ขอเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบกำลังใจแก่ประชาชนผู้ประสบอุทกภัยให้ผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปได้

“ทุกความช่วยเหลือ ไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ ล้วนมีค่าและสร้างแรงใจให้กันได้ มาร่วมกันส่งมอบน้ำใจและกำลังใจให้กับพี่น้องผู้ประสบภัย เพราะเราเชื่อว่า เมื่อเราร่วมแรงร่วมใจกัน เราจะผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน”

▫️

☑️ เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2567 มอบหมายให้ ผศ. ว่าที่เรืออากาศตรี ดร.บัญชา สำรวยรื่น รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา พร้อมทีมงานฯ และจิตอาสา 904 ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบในพื้นที่ตำบลวังทอง อำเภอศรีสำโรง จังหวัดสุโขทัย ดำเนินการส่งมอบน้ำดื่มบรรจุขวด พร้อมสิ่งของจำเป็นในการดำรงชีพ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนแก่ประชาชนที่ขาดแคลนน้ำอุปโภค-บริโภค รวมถึงบูรณาการความร่วมมือกับหน่วยงานในพื้นที่ในการสนับสนุนทุกความช่วยเหลือประชาชนจนกว่าสถานการณ์น้ำจะกลับสู่ภาวะปกติ

▫️

#รับบริจาคเงินรวมใจช่วยภัยน้ำท่วม💖 เปิดศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย โดยผู้มีจิตศรัทธาสามารถร่วมบริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม ณ บริเวณโถงชั้น 1 (หน้าห้องประชาสัมพันธ์) อาคารทีปวิชญ์ มรพส. หรือร่วมบริจาคเงินผ่านบัญชีได้จนถึงวันจันทร์ที่ 2 กันยายน 2567 ร่วมทำบุญได้ที่บัญชี ธนาคารกรุงไทย ชื่อบัญชี : โครงการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคเหนือ (มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม) ผู้ร่วมบริจาคสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ 2 เท่า

▫️

#ทีมงานมหาวิทยาลัยฯ กำหนดลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือ เฟส 2💖ในวันอังคารที่ 3 สิงหาคม 2567 ปันด้วยใจ สร้างรอยยิ้ม สู้ภัยน้ำท่วม

ส่งมอบ “ด้วยใจ” เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

#วิสัยทัศน์มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม

#ผลิตบัณฑิตนักปฏิบัติสร้างสรรค์เทคโนโลยีและนวัตกรรมสู่สังคม

www.psru.ac.th

©2023. Pibulsongkram Rajabhat University. All Rights Reserved.