#น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ

เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม จัดกิจกรรมน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ของพระองค์ท่าน ที่ทรงมีคุณูปการแก่การศึกษาไทยมากมายล้นพ้น ทั้งด้านการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และนวัตกรรม

4 ต.ค. 67 ผศ.ดร.ชุมพล เสมาขันธ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม กล่าวต้อนรับผู้มีเกียรติในพิธีเปิดกิจกรรม “วันนวมินทรมหาราช” ณ เวทีริมน่าน ศูนย์วัฒนธรรมภาคเหนือตอนล่าง Wangchan Riverview Phitsanulok โดยมี นายพชรเสฏฐ์ บุญศิริสาริศา รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธาน พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ กลุ่มศิลปินสองแคว ประชาชนจังหวัดพิษณุโลก ตลอดจนผู้บริหาร อาจารย์ เจ้าหน้าที่ และนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม เข้าร่วมงานโดยพร้อมเพียง

เชิญชมกิจกรรมเทิดพระเกียรติ “พระบิดาแห่งเทคโนโลยีของไทย” และ “พระบิดาแห่งนวัตกรรมไทย” และจัดกิจกรรมของเหล่าจิตอาสา (บริการตัดผม ฟรี) การออกร้านจำหน่ายสินค้าชุมชน ผ้าทอพิษณุโลก โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4 – 13 ตุลาคม 2567

กิจกรรมออนไลน์ที่อยากเชิญชวนชาวไทยทุกคนร่วมโพสต์ภาพน้อมรำลึกในหลวงรัชกาลที่ 9 ที่ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม จัดทำขึ้นในสื่อโซเชียล เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่านที่ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทยมายาวนาน

▪️ ไฟล์ภาพเพิ่มเติม คลิกที่นี่ https://drive.google.com/…/10kNmh0UqTFQBcNf8… ( cr. อาจารย์วัลลภ งามโคกกลาง)

©2023. Pibulsongkram Rajabhat University. All Rights Reserved.