ผู้ผ่านการเลือก สว. ระดับอำเภอทั้ง 9 อำเภอของจังหวัดพิษณุโลก จำนวน 196 ราย เดินทางมารายงานตัวตั้งแต่ก่อน 08.00 น. เพื่อเตรียมพร้อมในการเลือก สว. ระดับจังหวัดในวันนี้

บรรยากาศเลือก สว. ระดับจังหวัด คึกคักแต่เช้า ▫️ ผู้ผ่านการเลือก สว. ระดับอำเภอทั้ง 9 อำเภอของจังหวัดพิษณุโลก จำนวน 196 ราย เดินทางมารายงานตัวตั้งแต่ก่อน 08.00 น. เพื่อเตรียมพร้อมในการเลือก สว. ระดับจังหวัดในวันนี้ ซึ่งประกอบไปด้วย

▪️ อำเภอเมืองฯ จำนวน จำนวน 49 คน
▪️ อำเภอวังทอง จำนวน 34 คน
▪️ อำเภอวัดโบสถ์ จำนวน 16 คน
▪️ อำเภอบางกระทุ่ม จำนวน 8 คน
▪️ อำเภอบางระกำ จำนวน 23 คน
▪️ อำเภอพรหมพิราม จำนวน 24 คน
▪️ อำเภอนครไทย จำนวน21 คน
▪️ อำเภอเนินมะปราง จำนวน 14 คน
▪️ อำเภอชาติตระการ จำนวน 7 คน ▫️
โอกาสนี้ ผศ.ดร.ชุมพล เสมาขันธ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม เห็นความสำคัญของการรับใช้ชุมชน โดยวันนี้ ให้การต้อนรับ นายภูษิต สมจิตต์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก ตลอดจนคณะกรรมการ กกต. เดินทางมาคอยดูแลและสังเกตการณ์ในการคัดเลือกฯ ดังกล่าว ณ หอประชุมศรีวชิรโชติ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม (16 มิ.ย. 67) ▫️ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม พร้อมเปิดพื้นที่หอประชุมใหญ่เพื่อบริการแก่ภาครัฐ มีการเตรียมความพร้อมทุกด้าน โดยเฉพาะจัดสถานที่ไว้เป็นโซน ของบุคคลภายนอกให้อยู่ด้านนอกหอประชุม แต่ก็มีจอมอนิเตอร์ วงจรปิดให้ชมตลอดทั้งการการคัดเลือก ส่วนสื่อมวลชนเจ้าหน้าที่ได้อนุญาติให้เข้าไปได้แค่โซนด้านในหอประชุมเท่านั้น…แต่ก็ไม่สามารถเดินเข้าไปเขตเลือก สว. ได้ ▫️ สำหรับเลือก สว. ระดับจังหวัด แล้วเสร็จในช่วงบ่ายนี้ และเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ซึ่งคระกรรมการฯ ผ่านการปฏิบัติหน้าที่ในรอบอำเภอมาก่อนหน้านี้…ส่วนการเลือกระดับประเทศนั้น เราทุกคนต้องมาลุ้นว่า….ผู้ผ่านการคัดเลือกของจังหวัดพิษณุโลก…จะสามารถไปเป็นสมาชิกวุฒิสภาได้นั้น ขึ้นอยู่กับผู้ผ่านการเลือกนั้น จะเป็นที่ยอมรับและเป็นที่รู้จักในระดับประเทศหรือไม่

©2023. Pibulsongkram Rajabhat University. All Rights Reserved.