อว. เป็นเจ้าภาพ “กาแฟยามเช้า จังหวัดพิษณุโลก” 9 ก.ค. 67 ณ อาคารพิบูลวิชญ์ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม

▪️ นายภูสิต สมจิตต์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานกิจกรรมกาแฟยามเช้า ประจำเดือนกรกฎาคม 2567 ซึ่งหน่วยงานในสังกัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมเป็นเจ้าภาพ ประกอบด้วย มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงครามมหาวิทยาลัยนเรศวร และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พิษณุโลก ร่วมแรงร่วมใจกับกิจกรรมสานสัมพันธ์ด้วยความราบรื่น และประทับใจ ในโอกาสนี้…หัวหน้าส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น สถาบันอุดมศึกษา และภาคเอกชนในจังหวัดพิษณุโลก เข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมาก

▪️ กาแฟยามเช้าจังหวัดพิษณุโลก จัดขึ้นเป็นประจำทุกเดือนเพื่อเปิดโอกาสให้หัวหน้าส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น สถาบันอุดมศึกษาและภาคเอกชนได้พบปะ พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ปรึกษาหารือ และประสานงานอย่างไม่เป็นทางการ ตลอดจนเพื่อกระชับความสัมพันธ์และสร้างความสนิทสนมระหว่างกัน อันจะก่อให้เกิดประโยชน์ในการทำงานร่วมกันที่จะขับเคลื่อนและพัฒนาจังหวัดพิษณุโลกให้มีความเจริญก้าวหน้าต่อไป

สำหรับการจัดกิจกรรมครั้งต่อไปเดือนสิงหาคม 2567 ส่งต่อให้กับหน่วยงานในสังกัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เป็นเจ้าภาพ

©2023. Pibulsongkram Rajabhat University. All Rights Reserved.