#สถานที่พร้อมเลือกตั้ง สว. ระดับจังหวัด 15 มิถุนายน 2567

▪️ ผศ.ดร.ชุมพล เสมาขันธ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงครามพร้อม ผอ.ปาริชาติ อินทรพุก ผอ.สำนักงานอธิการบดีฯ ต้อนรับนายภูษิต สมจิตต์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก ในโอกาสเข้าสังเกตการณ์การรับมอบวัสดุอุปกรณ์การเลือกสมาชิกวุฒิสภาระดับจังหวัด ณ หอประชุมศรีวชิรโชติ มรพส. ส่วนทะเลแก้ว
▪️ ในการนี้ นายพงษ์ศักดิ์ รัตนมณเฑียร ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการ การเลือกตั้งประจำจังหวัดพิษณุโลก ร่วมให้ข้อมูล รวมทั้งทดลองปฏิบัติหน้าที่ เพื่อซักซ้อมขั้นตอนกระบวนการปฏิบัติงานการเลือกตั้ง (16 มิ.ย. 67) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ▫
สำหรับขั้นตอนการเลือกระดับจังหวัดไม่แตกต่างกับการเลือกระดับอำเภอ ซึ่งมีขั้นตอน ดังนี้
▪ ขั้นแรก ผู้ได้รับเลือกระดับอำเภอ เลือกกันเองในกลุ่มเดียวกันได้ไม่เกิน 2 คน เลือกตนเองก็ได้ แต่จะลงคะแนนให้บุคคลใดเกิน 1 คะแนนมิได้ ผู้ซึ่งได้คะแนนสูงสุด 5 คนแรกเป็นผู้ได้รับเลือกไปสู่การเลือกขั้นที่สอง
|▪ ขั้นสอง ให้มีการแบ่งสายเป็น 4 สาย โดยการจับสลากแต่ละสาย ประกอบด้วยจำนวนกลุ่มเท่ากัน ให้ผู้ได้รับเลือกขั้นแรกเลือกผู้สมัครในกลุ่มอื่นที่อยู่ในสายเดียวกันได้กลุ่มละ 1 คน แต่จะเลือกกลุ่มเดียวกันหรือเลือกตนเองมิได้
▪ ผู้ที่รับคะแนนสูงสุด 2 ลำดับแรก ของแต่ละกลุ่มเป็นผู้ที่ได้รับเลือกไปสู่การเลือก ระดับประเทศต่อไปในวันที่ 26 มิ.ย.นี้
🌐www.psru.ac.th☎️ 055 267 000 ▫️
#วิสัยทัศน์มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม #ผลิตบัณฑิตนักปฏิบัติสร้างสรรค์เทคโนโลยีและนวัตกรรมสู่สังคม #มหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม

©2023. Pibulsongkram Rajabhat University. All Rights Reserved.